Tóc Mullet, Tóc 2 Mái, Những Kiểu Tóc Của G-Dragon “GÂY BÃO”

0
6569

Tóc mullet là một trong những kiểu tóc độc đáo giúp bạn có một diện mạo mới lạ, hấp dẫn, không kém phần cá tính. Vậy tóc mullet là gì? Trong bài viết này dienmaytot.org sẽ chia sẻ kiểu tóc mullet nữmullet nam đẹp nhất mà bạn có thể áp dụng cho bản thân mình.

Tóc mullet là gì?

Tóc mullet
Tóc mullet là gì? Tóc cá đối, tóc “đầu moi” cá tính

Tóc mullet hay còn được gọi là tóc cá đối, một kiểu tóc đặc trưng của tóc nam những năm thập niên 80. Tóc mullet là một kiểu tóc đặc trưng với phần tóc 2 bên đầu được cắt ngắn đi hoặc cạo sạch. Còn phần tóc mái sẽ được để tương đối dài. Phần tóc sau gáy được nuôi dài ra phía sau và thường vuốt sang 2 bên. 

Kiểu tóc này thường được giới trẻ biết đến với tên gọi “tóc khá bảnh”. Ngày nay với sự phát triển về thẩm mỹ, cái đẹp được chú ý hơn. Vì vậy, đầu mullet được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau. Nhưng vẫn giữ được phần tóc đặc trưng là phần đuôi tóc dài phía sau. Chính vì vậy, các kiểu tóc mullet mang lại vẻ cá tính, độc lạ nên cả nam và nữ đều yêu thích.

Tại sao nhiều người lại thích kiểu tóc mullet?

Không phải chỉ bây giờ mà kiểu tóc mullet đã thịnh hành từ nhiều năm trở về trước. Lần đầu tiên nó xuất hiện trong một ban nhạc ở Mỹ với phong cách nhạc mang đậm chất hip hop. Dần dần kiểu tóc này được nhiều người nổi tiếng yêu thích sử dụng về sau phổ biến trong giới trẻ.

Đối với những chàng trai kiểu tóc mullet thể hiện sự mạnh mẽ, đem đến vẻ lãng tử chất chơi cuốn hút. Góp phần tạo nên một diện mạo mới cuốn hút phái nữ. Sự độc đáo trong cách cắt tỉa đầu mullet kết hợp thêm trang phục tạo nên sự thu hút lạ thường. 

Có lẽ chính vì vậy kiểu tóc mullet đã thu hút được nhiều người ở Việt Nam và các nước trên thế giới đều yêu thích. 

Kiểu mullet sẽ hợp với khuôn mặt như thế nào?

Tóc mullet được nhiều người đánh giá là kiểu tóc “chất và ngầu” vì vậy kiểu tóc này có phần hơi “dị” và kén người. Do đó, cần phải cân nhắc trước khi cắt kiểu tóc này vì không phải ai cũng có thể phù hợp. 

những kiểu tóc của g-dragon
Khuôn mặt nào hợp với kiểu mullet?

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia tạo mẫu tóc thì kiểu tóc “chất chơi” này phù hợp cho những khuôn mặt dài và gầy. Nên những bạn nam hoặc nữ nếu sở hữu gương mặt không quá tròn, gương mặt vừa phải thì chắc chắn sẽ không kén tóc mullet đâu. Đặc biệt ngày nay với kỹ thuật cắt tóc tạo nên những biến tấu mới mẻ. Chỉ cần kết hợp tạo kiểu với một chút màu sắc sao cho hợp lý. Khi đó các chàng trai và cô gái sẽ có ngay cho mình một kiểu tóc “đỉnh của đỉnh” chất riêng đấy.

Những kiểu tóc Mullet hot nhất hiện nay

Tóc mullet được biến tấu nhiều kiểu dáng khác nhau. Mỗi năm mullet sẽ cho ra các mẫu tóc mới giúp các chàng trai và cô gái cá tính có thể cập nhật xu thế và lựa chọn thoải mái. Dưới đây là một số kiểu tóc mullet hot năm 2021.

Kiểu tóc mullet nam độc lạ nhất

Đối với phái mạnh kiểu nào cũng mang đến những nét độc đáo riêng biệt. Vậy nên những kiểu tóc này rất được mọi người yêu thích.

Tóc mullet ngắn gọn gàng

đầu mullet
Tóc mullet ngắn phù hợp với nhiều khuôn mặt

Hiện tại kiểu tóc mullet ngắn được ưa chuộng hơn hẳn và được giới trẻ yêu thích. Tóc có độ ngắn vừa phải được cắt sát vào 2 bên, phần mái và gáy để hơi dài một chút. 

Đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt dài, tròn hay vuông đều vô cùng phù hợp. Thêm một chút màu nhuộm sắc sáng tươi sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, lãng tử.

Kiểu mullet Sơn Tùng

Mullet Sơn Tùng có lẽ là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm hơn cả. Với kiểu dáng này tóc sẽ được cắt ngắn và tỉa gọn gàng nhưng không kém phần cá tính. Bởi chính kiểu tóc này đã gắn liền với vẻ ngoài và tạo nên thương hiệu đặc trưng của Sơn Tùng trong một thời gian dài. Nhiều fan Sơn Tùng đã rất yêu thích và ưa chuộng cắt theo thần tượng của mình. Bạn cũng có thể cập nhật kiểu tóc này sẽ rất mới lạ đấy. 

mullet sơn tùng
Kiểu tóc mullet Sơn Tùng độc – lạ

Dáng tóc mullet 2 mái

Tóc 2 mái nam được dường như là sự kết hợp 2 mái Đan Trường và phần đuôi dáng tóc cá đối. Với sự kết hợp độc đáo, kỹ thuật cắt tỉa giúp người sở hữu kiểu tóc mullet 2 mái này có phong cách lãng tử đầy ấn tượng. 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị thu hút bởi sự thanh thoát cá tính, vẻ lãng tử, độc đáo, nam tính ấy. Kiểu tóc này hơi kén mặt vì vậy nếu muốn chọn kiểu này cho mình nên có những biến tấu tạo kiểu sao cho phù hợp với gương mặt của mình.

tóc 2 mái nam
Tóc 2 mái nam mang phong cách bụi lãng tử

Những kiểu tóc của G-dragon biến tấu

Nếu bạn là fan hâm mộ hay thích phong cách Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ biết đến G-dragon – một ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường quốc tế. Trong một thời gian dài ngôi sao này đã chọn kiểu tóc đầu mullet tạo nên thương hiệu đậm chất cá tính cho mình và tạo ra độ hot với giới trẻ.

Kiểu tóc của G-Dragon mang đến phong cách tạo hình lạ lẫm, khác biệt. Sở hữu kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên bản lĩnh hơn, cảm giác phong cách lạnh lùng nhưng đầy mạnh mẽ. 

các kiểu tóc đẹp của g dragon
Kiểu tóc của G-dragon biến tấu bắt mắt

Đó cũng chính là lý do mà G-Dragon đã để kiểu tóc này trong thời gian dài như vậy. Chính thần thái, nhan sắc kết hợp với kiểu tóc này sẽ giúp cho bạn có hình tượng bắt mắt như thần tượng.

Tóc cá đối Hàn Quốc

Đây cũng là một trong những kiểu dáng được các thần tượng Hàn Quốc yêu thích và ưa chuộng. Khác với kiểu dáng của G-Dragon cách biến tấu của kiểu tóc này được các nhà tạo mẫu tóc Hàn đã khiến nhiều sao nam Hàn mê mẩn. Kiểu tóc cá đối Hàn Quốc phù hợp với nhiều khuôn mặt giúp cho các bạn nam trở nên cá tính hơn, mạnh mẽ hơn.

Dáng tóc mullet uốn

Để tạo ra sự khác biệt vì lẽ đó các nhà tạo mẫu đã biến tấu bằng cách uốn đuôi tóc lên một chút. Giúp tạo nên những nét đặc trưng đặc sắc đầy mới lạ nhưng vẫn rất bắt mắt. Vẫn giữ kiểu dáng nguyên như form ban đầu của tóc. Đó là tóc được cắt đối xứng hai bên, phần gáy dài sẽ kết hợp các gợn uốn lượn. Điều này sẽ giúp gương mặt không trở nên quá hầm hố, tạo nét hài hòa cho gương mặt.

Uốn tóc thành lọn tạo nên sự khác biệt và dần thịnh hành trong giới nghệ sĩ, nhất là nghệ sĩ Châu Á. Nhiều người khi nhìn thấy lần đầu thường có cảm giác hơi lập dị. Những kiểu tóc lại nhận được sự yêu thích của giới trẻ ngày nay. Chỉ cần thêm một chút màu tóc nhuộm bạn sẽ trở nên nổi trội trong đám đông. Nếu muốn ấn tượng và tạo nên dấu ấn bạn có thể nhuộm ở phần gáy dài phía sau sẽ rất phá cách đó.

mullet ngắn xoăn
Kiểu tóc mullet nam xoăn

Kiểu tóc mullet nam xoăn

Không giống với kiểu uốn tạo điểm nhấn như ở trên. Kiểu tóc mullet nam xoăn lại làm xoăn cả phần gáy và phần ngắn 2 bên. Kiểu mullet nam xoăn thích hợp với những bạn có cá tính và hơi thiên hướng nghệ sĩ. Kiểu tóc này để nguyên phần tóc dài đằng sau, còn 2 bên để bồng bềnh và làm xoăn lên để tạo nên phong cách đặc biệt, cá tính, độc lạ cho các chàng trai. 

 Kiểu tóc mullet nam dài

Mặc dù đã xuất hiện từ khá lâu nhưng kiểu tóc này hiện nay vẫn dành được nhiều sự yêu thích và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, sở hữu kiểu tóc nam dài này sẽ giúp bạn có được khá nhiều thời gian bởi mái tóc này sẽ không cần phải chăm sóc nhiều. Nên bạn chỉ cần chọn thêm một chút màu phù hợp cho mình trông bạn sẽ cực kỳ ngầu.

Tóc mullet nam vuốt ngược

Tóc mullet vuốt ngược hay còn gọi là tóc undercut được đánh giá là một trong những kiểu tóc độc đáo và phù hợp với nhiều gương mặt. Phần mái dài lý tưởng sẽ rất phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài, nhỏ, trái xoan hay vuông đều được. Chính vì lẽ đó có lẽ đây là kiểu tóc được nhiều nam giới châu Á yêu thích, chọn cho mình. 

Kiểu tóc mullet nữ phá cách cá tính

Mullet không chỉ dành cho nam, mullet nữ cũng được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, không giống như phái nam. Phái nữ khi để kiểu nào đó cần phải dựa vào nhiều yếu tố như khuôn mặt, dáng mặt…Dưới đây là một số kiểu tóc mullet nữ phù hợp cho các bạn gái muốn tạo cho mình nét phá cách, cá tính. 

Kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn

kiểu tóc mullet nữ
Tóc đầu mullet nữ mặt tròn bầu bĩnh

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh không nên bỏ qua kiểu đầu mullet này. Gương mặt tròn với kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi được bớt phần má bầu bĩnh. Mang đến cảm giác có vẻ thon gọn hơn, thanh thoát hơn rất nhiều. 

Dáng tóc mullet cho nàng mặt trái xoan

Gương mặt trái xoan thon gọn, thanh thoát giúp các cô nàng này để được rất nhiều kiểu tóc đẹp lạ. Đặc biệt với tóc mullet nữ sẽ tạo nên những ấn tượng riêng cho tóc mullet. Gương mặt trái xoan kết hợp với kiểu tóc độc lạ này sẽ mang đến cho phái nữ vẻ ngoài đầy tự tin tăng thêm sự hoàn hảo cho bản thân. Gây ấn tượng khó quên cho người đối diện và người thương.

Kiểu đầu mullet cho nữ mặt vuông, góc cạnh

Con gái có gương mặt góc cạnh thường muốn có kiểu tóc có thể che bớt đi góc cạnh đó. Nên để làm mềm đi phần góc cạnh đó bạn nên chọn cho mình kiểu tóc tỉa layer hoặc hai mái. Tóc của bạn sẽ được cắt tỉa cụp ôm mặt. Sở hữu kiểu tóc mullet nữ sẽ không quá kén chọn khuôn mặt mà còn giúp bạn che được khuyết điểm của mình.

Tóc mullet layer nữ 

Tóc mullet kết hợp với kiểu cắt tỉa layer biến tấu mang cảm giác khác lạ, tự tin hơn. Đặc biệt đối với những bạn nữ tóc mỏng. Những lớp tóc được xếp chồng lên nhau mang cảm giác tóc dày dặn hơn, tinh tế hơn. 

Tóc mullet kết hợp với kiểu cắt tỉa layer biến tấu
Tóc mullet kết hợp với kiểu cắt tỉa layer biến tấu

Kiểu mullet layer được cắt tỉa rất tỉ mỉ với phần mái tóc đến phần đuôi tóc phía sau gáy. Từng lớp tóc xếp chồng lên nhau tạo mái tóc bồng bềnh hơn. Hơn nữa, phần tỉa đuôi tóc cũng giúp tóc của bạn thanh mảnh hơn, ôm vào khuôn mặt hơn. 

Đây là kiểu tóc thích hợp với các bạn nữ thích sự đơn giản, gọn nhẹ, không có quá nhiều thời gian chăm sóc tóc. 

Kiểu dáng mullet uốn đuôi

Kiểu đầu mullet uốn đuôi khiến bạn dễ dàng nổi bật trong đám đông. Nhìn qua có thể cảm nhận của bạn là trông rất ít tóc. Đừng quá lo ngại, bởi kiểu tóc này mang đến cho bạn cảm giác gọn gàng, phần đuôi tóc bồng bềnh đầy sức sống. 

Kiểu tóc mullet nữ 2 mái

Nam có kiểu tóc mullet 2 mái thì nữ cũng không thể thiếu kiểu này. Mullet kết hợp với mái rẽ giữa tạo sự hoàn hảo cho các chị em muốn tạo sự cân đối cho gương mặt của mình. Rất nhiều người lựa chọn kiểu tóc này vì đây là kiểu mang lại sự trẻ trung, nữ tính. 

Hai mái tóc được tạo mẫu giúp tổng thể gương mặt trông cân đối hơn. Có thể tận dụng được mái tóc, phần tóc hai bên để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. Hơn nữa, mẫu tóc này giúp cho chị em gây ấn tượng với sự năng động trẻ trung, thoải mái pha hơi chút cá tính. 

Dáng tóc mullet kiểu xoăn nhẹ

Tóc mullet kiểu xoăn cá tính sang trọng
Tóc mullet kiểu xoăn cá tính sang trọng

Nếu chị em muốn sở hữu một kiểu tóc cá tính nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đây chính là kiểu tóc bạn nên thử một lần. Các lọn tóc được xử lý tinh thế tạo nên độ phồng tự nhiên, bồng bềnh giúp người nhìn có cảm giác tóc dày dặn. Cũng giúp tạo nên hiệu ứng trông có vẻ khá sang trọng.

Kiểu mullet xoăn nhẹ đơn giản, sang trọng, nhẹ nhàng giúp tạo nên sự trẻ trung hơn, dế kết hợp với các trang phục khác nhau. Tạo cho bạn một diện mạo ấn tượng, trẻ trung. Kết hợp một chút màu nhuộm theo kiểu ombre hoặc highlight sẽ giúp bạn trẻ trung hơn đấy.

Với nhiều kiểu tóc mullet khác nhau cho cả nam và nữ sẽ mang đến những nét cá tính riêng biệt cho bạn. Đừng chần chừ hãy thử ngay một kiểu tóc mullet cho mình trong năm nay nếu bạn muốn có một hình tượng cá tính năng động. Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi bạn đã hiểu về tóc mullet là gì? Khuôn mặt nào nên để kiểu nào? Chúc bạn sớm chọn cho mình kiểu tóc mullet phù hợp. 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here